เปิดตัว TJM Shop มาตรฐานแห่งแรกในประเทศไทยที่ TJM-SV Auto Tire หาดใหญ่

TJM จัดเป็นแบรนด์ชื่อเสียงดังของออสเตรเลีย ที่ก่อตั้งมายาวนานมากกว่า 40 ปี (ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1973) รู้จักในกลุ่มคนรักรถ 4×4 ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตรงตามไลฟ์สไตล์ของคนรักการเดินทางและท่องเที่ยวแบบสมบุกสมบัน รวมทั้งกลุ่มนักแข่งรถ 4×4

สินค้าของ TJM มีความหลากหลายครอบคลุมอุปกรณ์แทบทุกชนิดสำหรับการตกแต่งรถ 4×4 แบ่งเป็น 8 กลุ่มใหญ่ ก็ได้แก่ 1. กันชน หน้า-หลัง ไซลเรลข้าง กันกระแทก 2. ช่วงล่าง โช้คอัพ คอยล์สปริง แหนบ เป็นต้น 3. โปรล็อคเคอร์ สำหรับล็อคเพลาข้างให้ล้อทำงานพร้อมกัน 4. สนอร์เคิล 5. อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ อาทิ วินช์ สายลากจูง คอมเพรสเซอร์สำหรับปั๊มลม 6. อุปกรณ์เดินป่าและท่องเที่ยว 7. หลังคากระบะ 8. อื่นๆ

TJMได้เริ่มขยายธุรกิจเข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2016 และเมื่อเร็วๆ นี้ TJM และ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด ได้จับมือร่วมกันเปิด โชว์รูม TJM แห่งแรกในประเทศไทยขึ้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยร้านนี้เป็นร้านต้นแบบร้านแรกของเมืองไทย ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย อลังการที่สุดในไทย และเป็นร้านแรกในประเทศไทยที่จัดจำหน่ายอุปกรณ์ออฟโรดของ TJM 4×4 Equipped อย่างครบครัน  ทั้ง กันชน, ระบบช่วงล่าง, Winch, อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวเดินป่า เป็นต้น พร้อมการให้บริการติดตั้งและดูแลอย่างครบวงจร งานเปิดตัว TJM-SV Auto Tire ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM พร้อมคณะผู้บริหารจาก TJM และ คุณธเนศ กรอบเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด ร่วมด้วย คุณสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยร้านค้าตัวแทน TJM จากหลายพื้นที่เข้าร่วมงานและร่วมแสดงความยินดี

คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM เปิดเผยว่า TJM เป็นบริษัทแรกๆ ในประเทศออสเตรเลียที่ได้พัฒนาและผลิตสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งสำหรับรถกระบะและSUV 4×4 ที่มีคุณภาพสูง และให้ความปลอดภัยสำหรับผู้ที่ขับขี่ จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและเชื่อถือในตลาดโลก ในปีนี้ TJM ได้ออกแคมเปญ “TAKE THE LEAD” แสดงถึงความเป็นผู้นำในอุปกรณ์ดังกล่าวสู่ตลาด ซึ่งผู้ที่ใช้อุปกรณ์ของ TJM ก็คือผู้นำ ไม่ว่าจะใช้เพื่อการขับรถท่องเที่ยว หรือเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน สามารถนำผู้ใช้ไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และนำผู้อื่นได้เช่นเดียวกัน สำหรับการทำตลาดในประเทศไทย TJMได้ร่วมกับบริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด เปิด TJM Shop แห่งแรกในประเทศไทยขึ้น โดยขอขอบคุณ คุณธเนศ กรอบเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ TJMและได้เปิดร้าน TJM-SV Auto Tire เพื่อขยายตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในจังหวัดสงขลาเองและทางภาคใต้ รวมไปถึงการให้บริการกับลูกค้าที่มาจากประเทศมาเลเซีย แคมเปญนี้ได้นำไปใช้ทั่วโลก เพื่อบอกถึงการเป็นผู้นำที่แท้จริงในอุปกรณ์สำหรับรถกระบะประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้อ ที่ต้องการสมรรถนะและความปลอดภัยที่ดีขึ้น

คุณธเนศ กรอบเพ็ชร หรือ คุณชุบ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้มีโอกาสร่วมทดลองขับขี่แบบออฟโรด ด้วยอุปกรณ์ของ TJM ทั้งคัน เมื่อครั้งที่ TJMได้จัดกิจกรรมทดลองขับขี่แบบออฟโรดในพื้นที่ที่ยากลำบาก ในประเทศออสเตรเลีย และพบว่าสินค้าของ TJMเป็นสินค้าที่มีคุณภาพที่ดี และดีไซน์เหมาะสำหรับรถกระบะและผู้ใช้ในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ดัง เป็นที่รู้จัก และไว้วางใจของลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะชาวออสซี่ ที่ต้องเดินทางในเส้นทางที่ห่างไกล จึงมั่นใจในแบรนด์ TJMเป็นอย่างมาก ซึ่งทางบริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด จะเลือกสินค้าที่ดีนำเข้ามาเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า รวมถึงการบริการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน อย่างสม่ำเสมอจึงเป็นที่ไว้วางใจจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า TJM-SV Auto Tire จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งภายในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *