ต.สยาม จัดทัพใหญ่ วางยางรถยนต์ทุกเซกเมนต์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ถือเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายยางรายใหญ่ของเมืองไทย ทั้งยาง Toyo Tires, Nitto Tire, Nankang Tire และศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ พร้อมทั้งเปิดกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจประจำปี 2562 พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้า และแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ Nankang Tire จากไต้หวันอีกด้วย

                นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ได้กล่าวในงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ Nankang Tire ประจำประเทศไทยว่า

“ ในปี พ.ศ.2562 นี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการวางแผนกลยุทธ์การทางการตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยวางกลยุทธ์เอาไว้หลายด้าน โดยเฉพาะการขยายฐานการตลาดของยาง ด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายยาง Nankang Tire ในประเทศไทย ซึ่งได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งหมด 10 รุ่น แบ่งเป็นยางสำหรับรถทั่วๆ ไป 7 รุ่น สำหรับรถ SUV อีก 3 รุ่น ซึ่งยาง Nankang Tire ถือเป็นยางจากไต้หวัน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น

พร้อมกันนี้ทาง Toyo Tire ก็ได้เปิดตัวใหม่ทั้งหมด 3 รุ่น ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดครั้งแรกของโลก “Tire Wear Indicator” และเปิดจำหน่ายไปแล้วในเมืองไทย นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าวยังมีการเปิดตัวยางแห่งอนาคต “On Air “ ที่แรกของโลก  ซึ่งเป็นยางที่ไม่ต้องเติมลมและการดูแลรักษา

                ในปี 2562 นี้ ทาง ต.สยาม ยังขยาย Warehouse เพิ่มขึ้นเป็น 15,000 ตารางเมตร รองรับยางรถยนต์มากกว่า 200,000 เส้น จากเดิมที่มีอยู่ 10,000 ตารางเมตร ทาง ต.สยาม ยังเปิดตัว App “Grip” ที่เดียว จบเรื่องยาง รองรับ Digital Transformation พร้อมขยายสาขาให้ครบ 80 สาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

ตบท้ายด้วยการสร้าง Experience Marketing ดึงออนไลน์ สู่ออฟไลน์ ด้วยการจับนักร้องแร็พเปอร์ชื่อดัง ลุย Digital Platform หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่าน อย่างไรก็ตามในส่วนของ Motor Sport นั้น ทาง ต.สยามก็ยังเข้าไปให้การสนับสนุนเช่นเดิม ทั้งหมด 5 รายการใหญ่ที่จัดขึ้นในประเทศไทย โดยมีตัวชูโรงเป็นยาง Toyo Tire”


นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด
นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ มอบของที่ระลึกให้กับตัวแทนจากยาง Toyo Tire
นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ มอบของที่ระลึกให้กับตัวแทนจากบริษัทยาง Nankang Tire จากไต้หวัน
ทีมนักแข่งและผู้จัดการแข่งที่ ต.สยาม ให้การสนับสนุน
เป็นตัวแทนจำหน่ายยาง Nankang Tire ในประเทศไทย เปิดตัวทั้งหมด 10 รุ่น