All New Mitsubishi Triton ทางเลือกของกระบะดีไซน์ใหม่ “แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค”

มิตซูบิชิ ได้โฉม “All New Triton” ครั้งแรกในโลก เมื่อวันที่ 17 พ.ย.2561 และส่งออกสู่ 150 ประเทศทั่วโลก All New Mitsubishi Triton นั้น ถือว่าเป็นรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ในร่างของรุ่นเก่า แต่มีการปรับเพิ่ม เสริมแต่งในส่วนต่างๆ โดยเฉพาะการออกแบบ “Dynamic Shield” ที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เป็นการเพิ่มสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น ครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลืออำนวยความสะดวก ส่งผลให้ All New Mitsubishi Triton สามารถตอบสนองการใช้งานได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ได้ทั้งการใช้งานเชิงพาณิชย์และการใช้งานในชีวิตประจำวัน

All New Mitsubishi Triton ได้รับการปรับโฉมใหม่ ทั้งภายในและภายนอกเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะด้านหน้าดีไซน์ใหม่แบบ “Dynamic Shield” ผสานเข้ากับเส้นสายอันดุดันของฝากระโปรงหน้า พร้อมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ติดตั้งอยู่บนตำแหน่งที่สูงขึ้นส่งผลให้มีรูปลักษณ์ที่สง่างามและทรงพลัง ด้านข้างและด้านหลังตัวถังดีไซน์ใหม่ผสานกันอย่างลงตัวด้วยส่วนโค้งมนตัดกับเส้นสายอันโฉบเฉี่ยว พร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่เน้นความแกร่งและความทันสมัยของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รวมถึงชุดไฟท้ายและชุดกันชนดีไซน์ใหม่ช่วยเพิ่มความบึกบึน

ส่วนภายในห้องโดยสารของ All New Mitsubishi Triton มีดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยและสะท้อนถึงความแกร่งได้เป็นอย่างดี ด้วยลักษณะการออกแบบแผงควบคุมตลอดจนช่องแอร์ ที่คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความประณีตและคุณภาพของวัสดุบุนุ่มและการตัดเย็บที่บริเวณกล่องคอนโซลข้างคนขับ ที่วางแขนและเบรกมือ ซึ่งผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถัน

All New Mitsubishi Triton มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือกทั้งแบบ Super-Select 4WD II หรือจะเลือกระบบการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Easy-Select 4WD ที่สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย ให้เหมาะกับสภาพถนนที่แตกต่างกัน ซึ่งทั้งระบบ  Super-Select 4WD และระบบ Easy-Select 4WD ที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่บนเส้นทางออฟโรดให้ดียิ่งขึ้นได้แก่ GRAVEL MUD/SNOW SAND และ ROCK (ในตำแหน่ง 4LLc – ระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัตราทดความเร็วต่ำเท่านั้น) ระบบดังกล่าวจะช่วยควบคุมพละกำลังของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง รวมถึงระบบเบรก เพื่อการกระจายกำลังไปยังล้ออย่างเหมาะสม สามารถลุยผ่านทุกอุปสรรคไปบนทุกเส้นทางอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการขับขี่ไปบนเส้นทางโคลนหรือหิมะที่เปียกลื่นได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ช่วยให้การขับขี่ขณะลงทางลาดชันและเปียกลื่นเป็นไปได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

All New Mitsubishi Triton ยังมีโครงสร้างตัวถังและแชสซีส์ที่ทนทาน พร้อมโครงสร้างห้องโดยสารแบบนิรภัยที่ช่วยดูดซับแรงกระแทก ครบครันด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ประกอบไปด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM) สามารถตรวจจับได้ทั้งพาหนะและคน ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาและแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน (BSW with LCA) ช่วยตรวจจับพาหนะที่มาจากด้านข้างและด้านหลังขณะเปลี่ยนเลน พร้อมการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ด้วยระบบเสียงและสัญญาณไฟกระพริบที่กระจกมองข้าง ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA) ป้องการการชนขณะขับถอยหลังออกจากช่องจอด ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (UMS) ช่วยลดอุบัติเหตุจากการเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจขณะรถออกตัว หรือ ถอยรถออกจากช่องจอดรถ หรือ พื้นที่อับสายตา นอกจากนี้ยังมีกล้องมองภาพรอบคันที่ช่วยให้สามารถมองเห็นภาพจากมุมสูงพร้อมเซ็นเซอร์ช่วยในการจอดรถ

ส่วนเครื่องยนต์ยังคงเป็นตัวเก่งอย่างไมเวค คลีน ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า MIVEC (Mitsubishi Innovation Valve Timing Electronic Control) อัจฉริยภาพแห่งเครื่องยนต์ลิขสิทธิ์เฉพาะจากมิตซูบิชิ กับระบบควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วไอดีแปรผัน ทำงานสอดคล้องกับความเร็วรอบของเครื่องยนต์ควบคุมการทำงานด้วยสมองกลอัจฉริยะ ช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงดีขึ้นในรอบต่ำและได้แรงม้ามากขึ้นในรอบสูงอัตราเร่งดี ความเร็วสูงสุด เผาไหม้หมดจด ลดมลพิษในอากาศ

All New Mitsubishi Triton ยังมุ่งเน้นไปที่การใช้งานเชิงพาณิชย์ ขณะเดียวกันก็ยังมอบความสะดวกสบายเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน พัฒนาระบบเบรกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการใช้ดิสก์เบรกใหญ่ขึ้นในคู่หน้าพร้อมคาลิปเปอร์เบรก พร้อมกันนี้ก็มีการปรับโช้คอัพหลังที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงการใช้ระบบส่งกำลังชุดใหม่แบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด จากเดิม 5 สปีด เพื่อเพิ่มสมรรถนะและการเร่งแซงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการขับขี่ที่นุ่มนวลขึ้น

ราคา MITSUBISHI TRITON 2019

Mitsubishi Triton Single-Cab
ราคา Mitsubishi Triton มิตซูบิชิ ไทรทัน 2WD 2.5 GL 5MT ราคา 524,000
ราคา Mitsubishi Triton มิตซูบิชิ ไทรทัน 4WD 2.4 GL 6MT ราคา 654,000
Mitsubishi Triton Mega-Cab
ราคา Mitsubishi Triton มิตซูบิชิ ไทรทัน 2WD 2.5 GL 5MT ราคา 579,000
ราคา Mitsubishi Triton มิตซูบิชิ ไทรทัน 2.5D GLX 5MT ราคา 621,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส  2WD 2.4 GLX 6MT 689,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2WD 2.4 GLS 6MT 729,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2WD 2.4 GT 6MT 776,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2WD 2.4 GT 6AT 826,000
Mitsubishi Triton DoubleCab
ราคา Mitsubishi Triton มิตซูบิชิ ไทรทัน 2WD 2.5 GLX 5MT ราคา 672,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2.4 GLX 6MT ราคา 779,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2.4 GLS 6MT ราคา 819,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2.4 GLS 6AT ราคา 882,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2.4 GT 6MT ราคา 873,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2.4 GT 6AT ราคา 923,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2.4 GT Premium 6MT 930,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส 2.4 GT Premium 6AT 983,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus 4WD 2.4 GLS 6MT 935,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus 4WD 2.4 GT Premium 6MT 1,041,000
ราคา Mitsubishi Triton Plus 4WD 2.4 GT Premium 6AT 1,099,000