TJM สยายปีกสู่ภาคอีสาน เปิดช็อปแห่งใหม่ TJM MAX-1 ที่ จ.ขอนแก่น

TJM ถือเป็นแบรนด์สินค้าตกแต่งรถยนต์ออฟโรดชื่อเสียงดังของออสเตรเลีย ที่ก่อตั้งมายาวนานมากกว่า 40 ปี รู้จักกันดีในกลุ่มคนรักรถ 4×4 ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง และมีผลิตภัณฑ์หลากหลายตรงตามความต้องการของคนรักการเดินทาง และต้องการการท่องเที่ยวแบบสมบุกสมบัน

ในส่วนของประเทศไทยนั้น TJM ได้เริ่มขยายธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2559 หลังจากที่ทาง Aeroklas Australia Pty. Ltd. บริษัทย่อยของบริษัท แอร์โรคลาส จำกัด ในเครือ บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG ได้เข้าไปซื้อกิจการของบริษัท TJM Producr PTY Ltd (TJM) ในปี พ.ศ.2558 พร้อมกับเดินหน้าทำตลาดอย่างจริงจัง เพื่อให้กลับมาผงาดในตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ 4×4 ของออสเตรเลียรวมทั้งในประเทศไทยอีกครั้ง โดย TJM ได้ออกแคมเปญ “TAKE THE LEAD” แสดงถึงความเป็นผู้นำในอุปกรณ์ดังกล่าวสู่ตลาด ซึ่งผู้ที่ใช้อุปกรณ์ของ TJM ก็คือ ผู้นำ ไม่ว่าจะใช้เพื่อการขับรถท่องเที่ยว หรือเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน สามารถนำผู้ใช้ไปสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และนำผู้อื่นได้เช่นเดียวกัน

คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM ออสเตรเลีย กล่าวแสดงความยินดีในโอกาสเปิดร้าน TJM MAX-1
คุณวิรัช-คุณสิริรัตน์ เก่งทันการ ผู้บริหาร TJM MAX-1 ขอนแก่น กล่าวขอบคุณแขกผู้มาร่วมงาน
คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM ออสเตรเลีย และ คุณวิรัช-คุณสิริรัตน์ เก่งทันการ ผู้บริหาร TJM MAX-1 ขอนแก่น ร่วมกันตัดเค็กเปิดร้าน TJM MAX-1 อย่างเป็นทางการ

ผลิตภัณฑ์ของ TJM นั้น สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถได้ค่อนข้างชัดเจน เนื่องจากครอบคลุมอุปกรณ์ตกแต่งแทบทุกชนิดสำหรับการรถ 4×4 หรือออฟโรด โดยแบ่งเป็น 8 กลุ่มใหญ่ ก็ได้แก่ 1. กันชน หน้า-หลัง ไซลเรลข้าง กันกระแทก 2. ช่วงล่าง โช้คอัพ คอยล์สปริง แหนบ เป็นต้น 3. โปรล็อคเคอร์ สำหรับล็อคเพลาข้างให้ล้อทำงานพร้อมกัน 4. สนอร์เคิล 5. อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ อาทิ วินช์ สายลากจูง คอมเพรสเซอร์สำหรับปั๊มลม 6. อุปกรณ์เดินป่าและท่องเที่ยว 7. หลังคากระบะ 8. อื่นๆ

แขกผู้มีเกียรติและเพื่อนพ้องร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดร้าน TJM MAX-1 จ.ขอนแก่น

เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทาง TJM 4×4 Thailand ได้ร่วมกับ บริษัท เอส.วี.ออโต้ ไทร์ จำกัด เปิดโชว์รูม TJM แห่งแรกในประเทศไทยสาขาแรกไปแล้วที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จัดเป็นร้านต้นแบบร้านแรกของเมืองไทย ที่มีการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ออฟโรดของ TJM 4×4 Equipped อย่างครบครัน ทั้ง กันชน, ระบบช่วงล่าง, Winch, อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวเดินป่าและแคมปิ้ง เป็นต้น พร้อมการให้บริการติดตั้งและดูแลอย่างครบวงจร

พิธีสงฆ์เอาฤกษ์เอาชัย ในวันดีๆ Grand Opening TJM MAX-1

จากภาคใต้มาสู่ภาคตะวันออกฉียงเหนือ เพราะหลังจากทิ้งช่วงมาอีกเพียงแค่ 3 เดือนเศษๆ ทาง TJM 4×4 Thailand ได้ร่วมกับร้าน MAX-1 จ.ขอนแก่น เปิดตัวช็อปแห่งใหม่ถือว่าเป็นสาขาที่ 2 ที่สมบูรณ์แบบ นั่นก็คือ ร้าน TJM MAX-1 เป็นอีกหนึ่งศูนย์จัดจำหน่ายอุปกรณ์ออฟโรดของ TJM 4×4 Equipped อย่างครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานในปัจจุบัน


คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM ออสเตรเลีย และ คุณกิตติ  สงวนตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ โตโยต้าขอนแก่น และเมืองเลย ร่วมแสดงความยินกับร้าน TJM MAX-1
คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM ออสเตรเลีย และ คุณวีระศักดิ์  นิติพิสานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี.วี.พี. โฮลเซลเลอร์ จำกัด เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดร้าน TJM MAX-1 ขอนแก่น
ชมรมขอนแก่นออฟโรด พันธมิตรที่เหนียวแน่น ร่วมแสดงความยินดีกับคุณวิรัช เก่งทันการ แห่ง TJM MAX-1

พร้อมทั้งทำการเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM ออสเตรเลีย พร้อมคณะผู้บริหารจาก TJM 4×4 Thailand และ คุณวิรัช  เก่งทันการ ผู้บริหาร TJM MAX-1 ขอนแก่น ร่วมด้วย คุณกิตติ  สงวนตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ โตโยต้าขอนแก่น และเมืองเลย, คุณวีระศักดิ์  นิติพิสานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี.วี.พี. โฮลเซลเลอร์ จำกัด พร้อมด้วยร้านค้าและตัวแทนจำหน่าย TJM จากหลายพื้นที่ รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการออฟโรด เข้าร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น

สนใจติดต่อสอบถามและแวะเข้าไปเยี่ยมชมอุปกรณ์ตกแต่งของ TJM 4×4 Equipped ที่ร้าน TJM MAX-1 ได้ที่ 449/4 ม.2 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 โทร. 097 306 4222 Facebook: Max-1 4wd หรือ di:0973064222

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *