มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ครั้งแรกในโลก

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เผยโฉม มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต  ใหม่ รถอเนกประสงค์ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยและเริ่มจำหน่ายแล้ว

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ ถือว่ามองผ่านๆ ไม่ต่างจากรุ่นเดิมเท่าไรนัก แต่ถูกเสริมแต่งหน้าตาและบั้นท้ายจนดูหรูหราและทรงพลังยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด ‘ความสำเร็จที่เป็นคุณ’ พร้อมกันนี้ก็มีการยกระดับภายในห้องโดยสาร ให้มีความหรูหราและโอ่โถงยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกที่หันมาใช้จอ แสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว ปรับปรุงใหม่เพื่อง่ายต่อการอ่าน  และประตูท้ายไฟฟ้าที่มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดและปิดด้วยสมาร์ทโฟน

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ถือได้ว่าเป็นรถยอดนิยมด้วยยอดจำหน่ายราว 77,000 คันทั่วโลกในปี 2561 ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มีฐานการผลิตอยู่ที่โรงงานแหลมฉบัง และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ จะเปิดตัวเพื่อจำหน่ายในอีกกว่า 90 ประเทศ

ลองไปดูกันว่า มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง
1) ดีไซน์ด้านหน้าเน้นรูปลักษณ์ภายนอกที่โอ่อ่าสง่างามและทรงพลัง

เอกลักษณ์การดีไซน์ด้านหน้าแบบไดนามิกชิลด์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นใน เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้นและเน้นความกว้างขวางโอ่อ่าของด้านหน้ารถด้วยตำแหน่งไฟหน้าที่ทอดตัวต่อเนื่องจากกระจังหน้าพร้อมชุดไฟ Combination Lamps ติดตั้งที่มุมของกันชน กระโปรงหน้าที่สูงขึ้นกว่าเดิมช่วยเพิ่มมิติความลึกให้กับด้านหน้ารถ  อีกทั้งการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโครเมียมที่มีดีไซน์แข็งแกร่งทรงพลังยังช่วยถ่ายทอดความประณีตหรูหราให้แก่รูปลักษณ์ภายนอก

2) อุปกรณ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่

  • จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้วรถในตระกูลต ใหม่ ในอีก ่งที่ง่ายต่อการอ่าน พร้อมเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA
  • ระบบเปิดและปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบความปลอดภัยและระบบแฮนด์ฟรี

ระบบรีโมทคอนโทรลของ มิตซูบิชิ มอบความสะดวกสบายด้วยคำสั่งการทำงานต่างๆ ซึ่งจะส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ในกรณีที่เปิดประตูท้ายหรือไฟหน้าทิ้งไว้ อีกทั้งยังสามารถสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน โดยระบบจะส่งคำสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายอัตโนมัติเมื่อเจ้าของรถอยู่ในระยะใกล้ตัวรถ และสามารถส่งคำสั่งได้จากทุกที่ในระยะของการเชื่อมต่อรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน โดยทำงานควบคู่กับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS หรือเมื่ออยู่ในระยะสัญญาณบลูทูธ

3) ภายในห้องโดยสารเหนือระดับด้วยคุณภาพและความสบาย

  • คอนโซลกลางและมือจับประตูแบบใหม่พร้อมด้วยวัสดุบุนุ่มพิเศษเพื่อยกระดับความสะดวกสบายและรูปลักษณ์ภายในที่ประณีตยิ่งขึ้น
  • เพิ่มช่องเก็บของใต้คอนโซลซึ่งสะดวกต่อการใช้งานทั้งด้านผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมปรับปรุงการจัดวางตำแหน่งช่องจ่ายกระแสไฟและช่องต่ออุปกรณ์ USB ที่ตำแหน่งบริเวณคอนโซลกลางด้านหลังเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารในทุกตำแหน่ง

4) สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น

  • เครื่องยนต์ MIVEC เทอร์โบดีเซลขนาด 2.4 ลิตร จับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ เพื่อการขับเคลื่อนอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสมรรถนะการขับเคลื่อนที่สะดวกสบาย
  • เทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้นด้วยระบบส่งสัญญาเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน (LCA) และระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA)
  • มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจากเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน
    สี่ล้อ SUPER-SELECT 4WD-II ถ่ายทอดกำลังได้อย่างเหมาะสมต่อการขับเคลื่อนไปบนทุกสภาพพื้นผิวถนนและสามารถควบคุมการขับขี่ได้อย่างมั่นใจ พร้อมระบบควบคุมใหม่เพื่อปรับเปลี่ยนการขับเคลื่อนสำหรับเส้นทางออฟโรดในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาพภูมิประเทศ ฝ่าอุปสรรคได้อย่างเหนือชั้นด้วยการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์เปี่ยมสมรรถนะ การปรับแต่งระบบส่งกำลังและระบบเบรก

ทั้งหมดนี้ถูกบรรจุอยู่ใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ สามารถสอบถามหรือทดลองขับได้แล้วที่โชว์รูมใกล้บ้านท่าน ด้วยราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาทในรุ่น 2WD GT ส่วนในรุ่น 2WD GT Premium ราคา 1,499,000 บาท และรุ่นท็อปสุดเป็นรุ่น 4WD GT Premium ราคา 1,599,000 บาท