เปิดแล้ว BANGKOK USED CAR มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11-พร้อมโปรโมชั่นดีๆ จากผู้จำหน่ายรถมือสองมากกว่า 17 บริษัท

เปิดงานกันไปเรียบร้อยแล้ว Bangkok Used Car มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11 งานเดียวที่รวบรวมรถยนต์มือสองไว้อย่างคับคั่ง รับประกันคุณภาพให้ลูกค้าได้ซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด  โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกับ “กรุงศรี ออโต้” และ “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” ตอกย้ำมาตรฐานการจัดงานอย่างมืออาชีพ การันตีคุณภาพรถจากผู้จำหน่าย ด้วยการร่วมเซ็นต์ MOU รับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันภายในงาน ซึ่งงานครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 3 เมษายน 2562


ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11

โดย นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11 เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาเวลาที่ผ่านมากว่า 11 ปี งานมหกรรมรถยนต์มือสองถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับและมาตรฐานของการจัดงานแสดงรถมือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วให้มีความเป็นสากลมากขึ้น ผ่านรูปแบบการจัดงานอย่างมืออาชีพ พร้อมสร้างบรรยากาศและรวบรวมรถคุณภาพดีเหมาะแก่การเลือกซื้อ-ขาย มาไว้ในงานเดียว มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11 ยังเป็นงานที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดี จากทั้งบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสอง และกลุ่มผู้บริโภคที่เตรียมจะเข้ามาเลือกซื้อรถยนต์ภายในงาน ด้วยมาตรฐานการจัดงานอย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยการการันตีคุณภาพรถจากผู้จำหน่าย ไม่มีการย้อมแมว อัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สามารถต่อรองราคาได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากผู้จำหน่ายที่จัดเตรียมมาให้ภายในงาน ”

“สิ่งที่เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการจัดงาน และสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถภายในงาน คือการที่คณะผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ยังคงสร้างความเชื่อมั่นด้วยการพร้อมใจกันการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงาน อีกทั้งในปีนี้ “กรุงศรี ออโต้” ยังคงร่วมเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6  โดยร่วมออกบูธ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายในงาน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

สำหรับความพร้อมในการจัดงานล่าสุดนั้น มีค่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองมากกว่า 17 บริษัท ตอบรับเข้าร่วมงาน พร้อมนำรถยนต์มากกว่า 100 รุ่น เข้ามาจำหน่ายภายในงานบนพื้นที่จัดแสดง ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี อย่างคับคั่ง ซึ่งประกอบด้วย BMW Premium Selection by Millennium Auto, Master Certified Used Car, MINI Next by Millennium Auto, Triple-M, Audi Approved Plus, Target Car Center, Best Service, Amorn Ratchada Group, Yo Ratchada, Zuper Car, BB Smart, Panda Speed Car, Visarn Autocar, Volvo Used Car, Auto Master, Your Bike และรถเศรษฐี

นอกจากนั้นในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งก็เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลด แลก แจกแถมกันอีกมากมาย  ซึ่งงาน The 11th Bangkok Used Car Show หรือ มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-3 เมษายน 2562 ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมจำหน่ายบัตรเข้าชมในอัตราเพียง 20 บาทเท่านั้น