Grand Prix Motor Park The Outdoor Life Style Park

ศูนย์รวมกิจกรรมกลางแจ้งแห่งใหม่ของเมืองไทย
            บน
อาณาจักรแห่งใหม่ของพื้นที่กว่า 500 ไร่ บ้านช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ถือเป็น Land Mark ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เหมาะอย่างยิ่งในการทดสอบสมรรถนะของรถยนต์จากค่ายต่างๆ ทั้งสภาพเส้นทางแบบ On Road และ Off Road และยังเป็นต้นกำเนิดของการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดในปัจจุบันอีกด้วย รองรับการจัดกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างหลากหลากและมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ATV, UTV, Mountain Bike, Jet Ski,Trail Running, Paramotor, Motocross Bike เป็นต้น

วัตถุประสงค์ของการจัดตั้ง Grand Prix Motor Park ก็เพื่อเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมและทดสอบรถยนต์ของค่ายรถในเมืองไทย  ทั้งในส่วนออนโรดและออฟโรด ตลอดจนผู้ที่สนใจ และกลุ่มชมรมออฟโรดทั่วประเทศไทย และเพื่อเป็นศูนย์กลางกิจกรรมทางน้ำ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวและพักผ่อน ครบวงจรมากที่สุด ที่มีทั้งลานกิจกรรมทางบก ทางน้ำ สนามกอล์ฟ โรงแรมระดับหรู ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เหมาะสมกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังรองรับโครงการใหญ่ ทั้งมอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง-ถนน 4 เลน (บ่อพลอย) รองรับกลุ่มเป้าหมายในการทำกิจกรรมต่างๆ ในอนาคต และการท่องเที่ยวใน จ.กาญจนบุรี

ภายในพื้นที่ของ Grand Prix Motor Park แบ่งเป็นโซนต่างๆ ประกอบด้วยกิจกรรมหลักๆ ได้แก่

4×4 Thailand Academy ศูนย์การเรียนรู้การขับรถออฟโรดเบื้องต้นและ มอเตอร์ไซด์วิบาก- จักรยานวิบาก-ATV- UTV พื้นที่ของสนาม 4×4 Academy มีทั้งหมด 12 สถานี ได้ถูกสร้างจำลองขึ้นจากสภาพที่ทุรกันดารของเส้นทางจริง มีทั้งเนินชัน เนินเอียง เนินระนาด ทราย น้ำ หลุมสลับ เป็นต้น  จะแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะในตัวรถ ที่สามารถให้ความพึงพอใจ ทั้งบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และลูกค้า กลุ่มต่างๆ โดยมีห้องอบรมระดับมาตรฐาน และฝึกขับขี่ขั้นพื้นฐาน ผ่านทางทีมวิทยากรมากประสบการณ์ ดีกรีแชมป์ประเทศไทย และผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย

4×4 Adventure ถือเป็นเส้นทางการขับรถท่องเที่ยวในเส้นทางธรรมชาติ สำหรับรถปิคอัพ รถ SUV และ รถ Crossover และเป็นเทคนิคการขับรถชั้นสูง ในขั้นตอนรูปแบบของการ Advance ที่พร้อมบุกป่าฝ่าฟันไปในทุกเส้นทาง โดยมีผู้ชำนาญการเป็นวิทยากร คอยช่วยเหลือ ให้การแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทักษะการขับต่างๆ ในสภาพเส้นทางทางที่หลากหลาย รวมทั้งการใช้อุปกรณ์ต่างๆ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า  รวมไปถึงการดำรงชีพในป่า ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผู้ชำนาญการด้านการทหารมาคอยให้การแนะนำ  

สนาม Dirt Track สำหรับทดสอบสมรรถนะและฝึกทักษะกับรถขับเคลื่อนสองล้อ รวมทั้งเป็นสนามแข่งขันในรูปแบบทางเรียบและทางฝุ่น


พร้อมกันนี้ยังมีโซน Lake Beach สำหรับรองรับกิจกรรมทางน้ำอีกด้วย เรียกว่าครบวงจรกิจกรรมกลางแจ้งทุกรูปแบบ และยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมชีวิตกลางแจ้ง ทั้ง ATV, UTV, Mountain Bike, Jet Ski, Trail Running, Motocross Bike รองรับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ” ความยาวสนามมากกว่า 7,111 หลา บนพื้นที่ 2,400 ไร่ ความลงตัวหมดจดของสนามที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ เกมกอล์ฟที่สนุกสนานแต่แฝงไว้ด้วยความเร้าใจท้าทาย โรงแรมระดับหรู ตั้งอยู่กลางวงล้อมแห่งธรรมชาติ ที่มีมุมมอง 360 องศามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งมี ร้านกาแฟสไตล์เนเธอร์แลนด์ และคลับเฮาส์ ที่เปิดบริการร้านอาหารเลิศรส พร้อมบรรยากาศพาโนราม่าอันสวยงามของธรรมชาติ

Grand Prix Motor Park จึงสามารถตอบโจทย์ได้ในทุกกิจกรรมเอ้าท์ดอร์