อัคราค่าบริการสนาม GRAND PRIX MOTOR PARK

สนาม GRAND PRIX MOTOR PARK พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง 3 โซน ไม่ว่าจะเป็น

1. Thailand 4×4 Academy ศูนย์การเรียนรู้การขับรถออฟโรดเบื้องต้นและ มอเตอร์ไซด์วิบาก- จักรยานวิบาก-ATV- UTV มีทั้งหมด 12 สถานี สร้างจำลองจากเส้นทางธรรมชาติที่ทุรกันดาร มีทั้งเนินชัน เนินเอียง เนินระนาด ทราย น้ำ บ่อโคลน หลุมสลับ เป็นต้น แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะในตัวรถ ที่สามารถให้ความพึงพอใจ ทั้งบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ลูกค้า และกลุ่มต่างๆ ตลอดทั้งทักษะในการขับผ่านอุปสรรคต่างๆ โดยมีห้องอบรมระดับมาตรฐาน และฝึกขับขี่ขั้นพื้นฐาน โดยวิทยากรมากประสบการณ์ ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย

2.4X4 Adventure  ศูนย์การเรียนรู้การขับรถขั้นสูง เรียนรู้การดำรงชีพในป่า เส้นทางสำหรับผู้รักการผจญภัย และชื่นชอบการขับรถท่องเที่ยวในเส้นทางธรรมชาติ สำหรับรถปิคอัพ รถ SUV และ รถ Crossover ตลอดจนรถ ATV UTV และจักรยานยนต์ เป็นเทคนิคการขับรถชั้นสูง ในรูปแบบ Advance ที่พร้อมบุกป่าฝ่าฟันไปในทุกเส้นทาง โดยมีผู้ชำนาญการเป็นวิทยากรให้การแนะนำ ทั้งเรื่องของทักษะการขับ ในสภาพเส้นทางที่หลากหลาย การใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า  รวมไปถึงการดำรงชีพในป่าอย่างไรให้ถูกต้อง

3.3. Dirt Track สนามทดสอบและสนามแข่งขันสำหรับทางเรียบ ทางฝุ่นที่ได้มาตรฐาน สำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ และ 2 ล้อ ทุกประเภท เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในการใช้ความเร็วและทางฝุ่น ฝึกทักษะการขับและควบคุมรถในสถานการณ์ต่างๆ โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิให้การแนะนำ นอกจากนี้สนาม Dirt Trck ยังใช้เป็นสนามแข่งขันสำหรับแรลลี่และครอสคันทรี่หลากหลายรายการอีกด้วย

บริษัทรถยนต์ จักรยานยนต์ หรือห้างร้าน กลุ่มคาร์ คลับต่างๆ รวมทั้งผู้ที่สนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Grand Prix Motor Park
บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ 4/299 หมู่ที่ 5 ซอยลาดปลาเค้า 66
ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน
กรุงเทพมหานคร 10220
โทร. 02-522-1731-8, 02-971-6450 ต่อ 364, 356, และ 453
Website : www.grandprixmotorpark.com
Fakebook : GRAND PRIX MOTOR PARK