RC RALLY MASTER 2018 เกมมันส์ๆ ของการแข่งขันแรลลี่หา RC

RC RALLY MASTER 2018 เป็นการแข่งขันแรลลี่ที่จัดโดยทีมงาน RC RALLY ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการกระชับความสัมพันธ์ในกลุ่มผู้เข้าร่วมแข่งขันกับองค์กรต่างๆ รวมทั้งต้องการกระตุ้นกิจกรรมส่งเสริมการขาย การตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีอยู่หลายช่องทางเลือกที่จะเข้าถึงผู้บริโภค โดยตรงท่ามกลางสภาวะความกดดันทางเศรษฐกิจ และการแข่งขันทางการตลาดที่นับวันทวีความเข้มข้นมากขึ้น 

กิจกรรมรถยนต์แรลลี่ RC จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพื่อรณรงค์ให้ผู้ที่นิยมเล่นรถยนต์แรลลี่สมัครเล่นหา RC ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 30 ปีขึ้นไป มีทัศนคติที่ดีต่อการแข่งขันรถยนต์แรลลี่ RC อันเป็นการปลูกฝังค่านิยมที่สำคัญ คือ ลงทุนด้วยงบประมาณไม่สูงนัก เป็นกิจกรรมที่ร่วมสนุกสนานได้ทั้งครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ญาติพี่น้อง และผองเพื่อน อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ และกระจายรายได้สู่ภูมิภาคอีกด้วย

แบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 สนาม สะสมคะแนนชิงแชมป์ประจำปี และแบ่งรุ่นการแข่งขันออกเป็น1.รุ่น Expertise  ติดตั้งทวิน หรือเครื่องวัดระยะทางพิเศษได้  2.รุ่น Rookie  ห้ามติดตั้งทวิน/เครื่องวัดระยะทางพิเศษ และห้ามโยกย้ายหน้าปัดเรือนไมล์ 3.รุ่น 90 Plus  อายุผู้ขับ/ผู้นำทาง เกิน 90 ปี 4.รุ่น Triple ห้ามติดตั้งทวิน/เครื่องวัดระยะทางพิเศษ และห้ามโยกย้ายหน้าปัดเรือนไมล์ (นั่งได้ไม่เกิน 3 คน)

            เมื่อวันที่ 2-3 ที่ผ่านมานั้น ได้ระเบิดความมันส์กันอีกครั้ง เป็นสนามที่ 3 และ 4 ประจำปี 2561 โดยใช้เส้นทางวิ่งในเขต .บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ซึ่งมีความพร้อมและมีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย โดยเริ่มทำการสตาร์ทกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนแห่งความรักหรือเดือนกุมภาพันธ์ ที่บริเวณที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 บ้านเหี่ยง ตใหลุมรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ของผู้ใหญ่อภิสิทธิ์  ศักดิ์ศรีสกุล แห่งชมรมท้ายขบวนฯ กาญจนบุรี และวิ่งหา RC กันที่บริเวณพื้นที่ใกล้กับร้านอาหารระเบียงชัฎ ซึ่งตั้งอยู่กลางเขาใน ต.หลุมรัง โดยสนามนี้มีรถเข้าร่วมแข่งขันเกือบๆ 20 คัน ส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัวและเพื่อนฝูง บรรยากาศจึงเป็นไปแบบสบายๆ แต่ในเกมส์การแข่งขันก็หา RC กันอย่างขมักเขม้น และสนุกสนาน

            ก่อนที่จะจบการแข่งขันและมอบรางวัลกันในช่วงบ่ายๆ ของวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งแต่ละคันก็กวาดถ้วยกลับบ้านกันถ้วนหน้า