เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชู Door-to-Door Delivery Service เชื่อมต่อประสบการณ์ O2O อย่างเต็มรูปแบบ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำกลยุทธ์ “New User Experience” ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทย ด้วยบริการส่งมอบรถยนต์แบบ Door-to-Door Delivery Service ที่สามารถทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เลือกออกแบบรูปแบบการส่งมอบรถสุดพิเศษได้ตามที่ต้องการ พร้อมการันตีความปลอดภัยและความคุ้มค่า เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษที่มากกว่าและก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์ในใจของคนไทย

หลังจากจัดพิธีส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรก ณ บ้านเลขที่ ๑ ในกรุงเทพมหานคร ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เดินหน้าส่งมอบรถยนต์ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการส่งมอบรถยนต์ได้บน GWM Application ซึ่งสามารถเลือกรับรถยนต์จาก Partner Store ใกล้บ้าน ทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศ หรือสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการส่งมอบรถถึงหน้าบ้านของลูกค้า หรือ Door-to-Door Delivery Service ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และลูกค้ายังสามารถออกแบบรูปแบบการส่งมอบให้มีความพิเศษเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” นับเป็นกลยุทธ์ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะลูกค้าคือหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา ซึ่งบริการส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service นี้ เป็นอีกหนึ่งบริการที่เรามอบให้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การบริการแบบ Online-to-Offline (O2O) อันยอดเยี่ยม ผ่านขั้นตอนที่ง่าย (Simple) มีความพิเศษ (Special) ปลอดภัย (Secure) และคุ้มค่า (Save) ตั้งแต่ขั้นตอนการใช้งานบน GWM Application ไปจนถึงการส่งมอบรถถึงหน้าบ้านของลูกค้า บริการนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกออกแบบรูปแบบ การส่งมอบรถเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจในโอกาสต่างๆ เพื่อตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจสูงสุดได้ตามที่ลูกค้าต้องการ”

สำหรับ Door-to-Door Delivery Service เป็นบริการการส่งมอบรถที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายบน GWM Application เพื่อส่งมอบรถไปยังที่บ้านหรือจุดที่นัดหมายในวัน เวลา และสถานที่ ตามความสะดวกของลูกค้า โดยบริการนี้มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่

  1. รูปแบบปกติ : การนำรถไปส่งถึงหน้าบ้านหรือสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ โดยจะมี Intelligent Ambassador หรือ iAM เป็นผู้ดูแล ส่งมอบช่อดอกไม้ ช่วยตรวจสอบการรับรถยนต์ รวมไปถึงอธิบายวิธีการใช้งานรถยนต์ และตอบคำถามต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการส่งมอบรถถึงมือลูกค้าอย่างราบรื่น ปลอดภัย และเกิดความ
    พึงพอใจสูงสุด
  2. รูปแบบพรีเมียม : ลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์เพิ่มเติมได้ว่าต้องการออกแบบรถสไลด์หรือวิธีการ
    ส่งมอบรถให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์การส่งมอบรถเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยจะมี iAM และทีมงานของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ช่วยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าในทุกๆ ขั้นตอนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการส่งมอบรถนั้นจะพิเศษและสร้างควมประทับใจในทุกๆ ช่วงเวลาสำคัญของลูกค้า ถือเป็นบริการพิเศษสุดเอกซ์คลูซีพที่จะมาสร้างความประทับใจในโมเมนต์สำคัญสำหรับลูกค้าคนพิเศษของเรา 

ทั้งนี้ บริการ Door-to-Door Delivery Service ทั้ง 2 รูปแบบ จะมีค่าดำเนินการเพิ่มเติมในการใช้บริการส่งมอบรถ และการส่งมอบรูปแบบพรีเมียมจะมีค่าดำเนินการเพิ่มเติมจากรูปแบบปกติ โดยค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับรูปแบบและรายละเอียดในการส่งมอบรถตามการออกแบบและความต้องการของลูกค้า ซึ่งการส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะร่วมมือกับ Partner Store ที่ใกล้บ้านหรือสถานที่รับรถที่ลูกค้าสะดวกมากที่สุด ในการนำรถไปส่งให้กับลูกค้าตามความต้องการอย่างดีที่สุด

ล่าสุด เกรท วอลล์  มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service รูปแบบพรีเมียม ณ ร้าน RAFFINE CAFÉ RESTAURANT & THE SHE’S HOUSE จังหวัดชลบุรี เพื่อเพิ่มประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีพให้กับลูกค้า ที่ต้องการมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคู่รัก เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบการแต่งงาน โดยทีมงานได้ทำความสะอาดและตรวจเช็คสภาพรถยนต์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถทุกคันอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมส่งมอบ และเป็นไปตามนโยบายด้านความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ก่อนนำขึ้นรถสไลด์ ในส่วนของตัวรถสไลด์นั้น ตกแต่งด้วยภาพกล่องของขวัญขนาดใหญ่สวยงาม ภายในบรรจุไปด้วยลูกโป่งกว่า 400 ลูก พร้อมเค้กฉลองครบรอบวันแต่งงานและช่อดอกไม้แสดงความยินดี จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ช่วยสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นและเปี่ยมไปด้วยภาพความประทับใจที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการส่งมอบรถครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จากแคมเปญ ULTRA DEAL ซึ่งเป็นแคมเปญการลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ และแคมเปญ PREMIERE DEAL ซึ่งเป็นแคมเปญหลังการประกาศราคาอย่างเป็นทางการจวบจนถึง 31 สิงหาคม 2564 นี้ ลูกค้าจะได้รับบริการส่งมอบรถแบบ Door-to-Door Delivery Service รูปแบบปกติพร้อมน้ำมันเต็มถังได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงยึดมั่นในคำสัญญาที่จะดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ และยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่สะดวกสบายและใช้งานได้ง่าย (Simple) เปี่ยมไปด้วยความพิเศษ (Special) และคำนึงถึงปลอดภัย (Secure) เพื่อส่งมอบคุ้มค่า (Save) ที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดให้กับลูกค้าคนไทยต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *