Isuzu Suphan Sport จัดเต็มทดสอบ All New Isuzu V-Cross ในสนาม Grand Prix Motor Park

สนาม Grand Prix Motor Park มีโอกาสต้อนรับทีมงาน Isuzu Suphan Sport จาก บริษัท อีซูซุอึ้งง่วนไต๋สุพรรณ จำกัด นำทีมมาโดย คุณประสิทธิ์ ดีศิลปกิจ กรรมการผู้จัดการฯ พร้อมนักแข่งออฟโรดและทางฝุ่นชื่อดัง สุวัฒน์ ลิ้มจิรภิญญา, ดิษพงศ์ มณีอินทร์, หนุ่ย-เป๋อ สุพรรณ และยูทูปเปอร์สาวสวย Anter จาก Antershop&ATS Racing รวมทั้งทีมงาน Road & Track Magazine ร่วมทดสอบสนามและรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด All New Isuzu V-Cross ใน Zone ต่างๆ 

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารของ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทั้ง ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ, คุณสาธิต ยศสง่า ผู้จัดการอาวุโส แผนกกรังด์ปรีซ์ มอเตอร์ ปาร์ค และทีมงานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

การทดสอบครั้งนี้ ของ Isuzu Suphan Sport ประกอบด้วยโซนต่างๆ จำนวน 3 โซน ประกอบด้วย โซน Thailand 4×4 Academy จำนวน 10 สถานี สำหรับโซนนี้เป็นสนามเทรนนิ่งหรือทดสอบรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ได้มาตรฐานมากที่สุดแห่งหนึ่ง โซนถัดมาคือ Twin Tracks Circuit สนามทดสอบและแข่งขันแบบใช้ความเร็วรูปแบบใหม่ของเมืองไทย และโซนที่ 3 คือ 4×4 Adventure เส้นทางธรรมชาติฝึกทักษะการขับขี่ในสไตล์ของ Cross Country & Off Road Course ที่มีความหลากหลายในเรื่องของอุปสรรค มีความยาวประมาณ 6 กิโลเมตร และสามารถต่อยอดได้มากถึง 16 กิโลเมตร

เรียกได้ว่าสนาม Grand Prix Motor Park ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี แห่งนี้ สามารถตอบโจทย์ในการจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ครบ จบในสถานที่เดียวกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขัน การขับรถ และรักการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์และกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ได้มากที่สุด และที่สำคัญครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสนามกอล์ฟ คลับเฮ้าส์ โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *