Highlight รุ่น Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน 2019

การแข่งขันรายการ Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน จบลงอย่างสมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่จัดการแข่งขันมา โดยเฉพาะปีนี้มีรถเข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 118 คัน จาก 4 รุ่นการแข่งขัน และเป็นอีกปีที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากที่สุด

ตอนนี้เราจะพาไปดไฮไลท์ของการแข่งขันปีนี้กันบ้าง เริ่มจากรุ่นแรกพระเอกของงาน รุ่น Toyota Hilux Revo 10 เซียนประจัญบาน ที่มีการนำรถยนต์สแตนดาร์ดจากโรงงาน มาทำการปรับแต่งเพียงเล็กน้อย มาลงแข่งขันในสนามธรรมชาติอันหฤโหด ของสนามกรังด์ปรีซ์ มอเตอร์ ปาร์ค และสามารถทะยานผ่านอุปสรรคในทุก SS ได้อย่างเต็มที่ ปีนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็นทั้งหมด 10 SS กับจำนวนรถทั้งหมด 9 คัน ทำการแข่งขันเก็บคะแนนปล่อยคู่ผสมกับปล่อยเดี่ยวในเส้นทางธรรมชาติ และนำรถที่มีคะแนนดีที่สุดจำนวน 2 คัน มาแข่งขันกันใน 2 SS ช่วงการถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ซึ่งคู่ชิงปีนี้เป็นการพบกันของอดีตจอมเก๋าและเป็นอดีตแชมป์เก่าทั้งคู่ นั่นก็คือ สมศักดิ์ มุลิ จาก จ.ระยอง พบกับ มงคล จุลทัศน์ จาก จ.อุบลราชธานี ผลปรากฏว่า เป็น สมศักดิ์ มุลิ เฉือนชนะคว้าแชมป์ไปได้สำเร็จสมกับที่ตั้งหวังไว้