ระเบิดศึกความมันส์ของสิงห์ทางฝุ่น TWC Cross Country Rally 2019 สนามที่ 1 กาญจนบุรี

การแข่งขัน TWC Cross Country Rally 2019 สนามที่ 1 ระเบิดศึกผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ณ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 27-28 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ และลุ้นกันตัวโก่งของบรรดาสิงห์ทางฝุ่น ก่อนที่เจ้าเฮ้าส์ หรือ อัฏฐ์ทยุต มัจฉาปรีดาภัทร์ จะคว้าแชมป์ประจำสนามที่ 1 ไปครองเป็นประเดิม  

การแข่งขันรายการนี้จัดขึ้นโดย บริษัท ทีดับเบิ้ลยูซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก จังหวัดกาญจนบุรี, กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์, อีซูซุกาญจนบุรี,  สำนักงานขนส่งจังหวัดกาญจนบุรี และเบทาโกร รวมทั้งชมรมท้ายขบวนยูนิคอร์น ที่รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าบ้านช่วยประสานงาน และควบคุมการแข่งขันโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ร.ย.ส.ท.) รวมทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทยก็เข้ามาสนับสนุนอีกด้วย กำหนดเอาไว้ในปีนี้ิทั้งหมด 4 สนาม เป็นการชิงแชมป์ประจำปี มีทั้งหมด 6 รุ่น การแข่งขัน ประกอบด้วย

1.รุ่น T 1 รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ OPEN(ไม่จำกัดเกรดนักแข่ง)

2. รุ่น T 2 รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ PRODUCTION (ไม่จำกัดเกรดนักแข่ง)

3. รุ่น T 3 รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ OPEN (นักแข่งเกรด B)

4. รุ่น T 4 รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ OPEN (นักแข่งเกรด C)

5. รุ่น T 5 รถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่เกิน 2,000 ซี.ซี. (เบนซิน)

6. รุ่นกระบะขับเคลื่อน 2 ล้อ โอเพ่น

สนามที่ 1 กาญจนบุรี มีรถเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 10 คัน จากทั้งหมด 6 รุ่นการแข่งขัน ที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคที่ต้องนับว่าค่อนข้างยากลำบากพอสมควร โดยเฉพาะในช่วงของเส้นทาง SS2 และ SS3 ที่เป็นหินและดินโคลนล้วนๆ ซอกแซกไปตามป่าของเขาลาด รอยต่อระหว่าง อ.เมืองกับ อ.บ่อพลอย

แน่นอนว่า การแข่งขันมันส์ๆ แบบนี้ ทีมงาน GRAND PRIX MOTOR PARK เกาะติดขอบสนามเก็บภาพบรรยากาศของการแข่งขันครั้งนี้มาฝาก