ร้อยใจออฟโรดจิตอาสา พาไปทำกิจกรรมเพื่อน้องๆ ที่บ้านทุ่งพระ จ.สระแก้ว

เป็นอีกครั้งที่เหล่าออฟโรดจิตอาสาและพ้องเพื่อน ได้ผนึกพลัง หลอมใจเป็นหนึ่งเดียว จัดกิจกรรมดีๆ มอบให้กับเด็กๆ อนาคตของชาติ ในโรงเรียนที่ขาดแคลนและห่างไกลความเจริญ

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา เหล่าพันธมิตรออฟโรดอันเหนียวแน่นอย่าง ชมรมท้ายขบวน ยูนิคอร์น กาญจนบุรีออฟโรด, ชมรมนเรศวร 2002 จากภาคตะวันตก รวมทั้ง MT เจริญยนต์ สามโคก และกลุ่มสามกองสิบทิศ บ้านริมน้ำ เดินทางมาร่วมจัดกิจกรรมในภาคตะวันออกกันอย่างมากมาย ที่หมายอยู่ที่โรงเรียนบ้านทุ่งพระ ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว กิจกรรมหลักๆ ครั้งนี้ ก็มีการมอบกระเป๋านักเรียน อุปกรณ์กีฬา โต๊ะปิงปอง เลี้ยงอาหารให้กับเด็กๆ ที่มีอยู่จำนวน 277 คนและชาวบ้านอีกหลายร้อยหลังคาเรือน  รวมทั้งมีการเล่นเกมส์แจกของรางวัล และมอบสิ่งของเครื่องใช้ให้กับครอบครัวที่ขาดแคลนจำนวน 45 ครัวเรือน และที่ขาดไม่ได้ก็คือ บ้านลมจาก MT เจริญยนต์มาให้เด็กๆ เล่นกันอย่างสนุกสนานถึงที่ นอกจากนี้ก็ยังมีการฉายหนังกลางแปลงจากชมรมท้ายขบวนฯ และที่ไม่น้อยหน้าก็คือ รำวงย้อนยุคที่คณะครูจัดหามาเป็นสีสันหารายได้เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงโรงเรียน

กิจกรรมแบ่งปันน้ำใจ จากพี่ถึงน้องครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการประสานงานของครูพชรพร บุญสมนึก ที่ได้พูดคุยกับ ชาคริต ทรายทอง ที่ปรึกษาชมรมท้ายขบวน ยูนิคอร์นออฟโรดกาญจนบุรี และทาง ชาคริต  ทรายทองได้ประสานกับบรรดาพ้องเพื่อนจิตอาสา จนเกิดการรวมตัว รวมใจ เดินทางมาร่วมกันคืนความสุขให้กับเด็กๆ และชาวบ้านในวันและเวลาดังกล่าว โดยมีนายประวิทย์ สุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งพระ นักเรียนและชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น